หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Thuận tiện nâng cao hero campaign Huyền Thoại và những Kinh nghiệm xương máu sau

Người chơi làm những gì khi thuyệt vọng chỉ trong một màn chơi, trong vòng một nhiệm vụ? tốt dễ chơi là nhìn thấy lose kẻ địch quá nhiều? chiến thuật phổ biến nhất mà nhiều trò chơi triển lẵm cho gamer, chính là mua sắm các sản phẩm, bổ trợ nâng cấp kỹ năng của hero.

Một hướng đi khác, vẫn là nâng cao hero, nhưng là qua những phẩm vật, những nguyên vật liệu trực tiếp chiếm lĩnh được chỉ trong trò chơi. loạt game bắn súng chiến dịch Huyền Thoại là 1 trong những ví dụ điển hình cho cách làm này.

Để dường như nâng cấp sức mạnh của hero, bạn đc dễ chịu và thoải mái nâng cấp vũ khí, trang bị. đương nhiên, với điều kiện là chúng ta chiếm được các vật liệu theo đòi hỏi.

Nghe giống như phức tạp thế thôi chứ việc kiếm chúng không hề khó khăn một chút nào. Để tụi tôi hướng dẫn cho bạn nhé!
Chiến dịch Huyền Thoại - loạt game đột kích góc nhìn người thứ ba rất chi là cuốn hút
Chiến dịch Huyền Thoại - loạt game đột kích góc nhìn người thứ ba rất chi là cuốn hút
Tìm vật liệu qua việc đoạt được hệ thống trách nhiệm trong trò chơi

Mật tịch dễ nhất để kiếm các nguyên liệu phục vụ cho việc nâng cao trong vòng campaign Huyền Thoại, là qua việc chấm dứt khối hệ thống các loài nghĩa vụ mà trò chơi giành cho game thủ.

Đấy là đồng loạt những bắt buộc cần chi tiết của Game về con số cũng như chất số lượng, và hình như bị khống chế cả giây phút tiến hành. ví dụ như: tiêu diệt toàn thể kẻ thù, chỉ dùng súng máy, giỏi hạ liên tục 5 tên kẻ thù,...

Có 2 loài bổn phận trong campaign Huyền Thoại. bổn phận từng ngày mang đến phần thưởng là vàng, điểm Trải Nghiệm cùng điểm thể lực. đấy là các bộ phận cơ bản nên ghi nhớ phục vụ cho việc nâng cấp.

Tuy vậy, để có vẻ nhận được những nguyên liệu trực tiếp trợ giúp cải thiện nhân vật, game thủ phải dứt những nghĩa vụ chính mà Game đặt ra. Chúng sẽ khiến cho bạn nhận thấy từ những phần tử nâng cao của vũ khí như: báng súng, ống ngắm, nòng súng,...tới những loài trang bị bảo an như giáp, nón,...
Cải thiện vũ khí, trang bị, giúp đỡ bạn trở thành trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn bên trên mặt trận
Cải thiện vũ khí, trang bị, giúp đỡ bạn trở thành trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn bên trên mặt trận
Thu về nguyên liệu qua việc xong xuôi các chiến dịch

Nguồn thu về những loài nguyên vật liệu cải thiện trực tiếp thứ 2 trong vòng campaign Huyền Thoại, đó chính là việc trực tiếp tham gia cùng chấm dứt các ải chiến chỉ trong phần chơi campaign của trò chơi. cũng tương tự phần nghĩa vụ chính, phần chơi chiến dịch cũng sẽ có phần thưởng là những loài phẩm vật chi tiết phụ trợ game thủ nâng cao anh hùng.

Sẽ giúp người chơi thuận lợi hơn trong những việc lên kế hoạch nâng cao, chiến dịch Huyền Thoại bổ sung cập nhật một khối hệ thống "gợi ý nguyên liệu" rất trực quan với bổ ích.

Chi tiết, với mỗi phần cải thiện nào chưa thể thực hiện được do thiếu vật liệu, Game sẽ trực tiếp gợi ý cho gamer rằng trận chiến nào chỉ trong mục chiến dịch sẽ mang lại thứ sản phẩm còn thiếu.

Như thế chắc là thấy được cuộc chơi không chủ trương “thách đố” gamer, mà là phương pháp để khích lệ bọn họ gia nhập tích cực, năng động hơn vào nhiều mục đấu khác biệt của loại game này.

Phần đấu thách đấu cũng mang về nhiều nguyên liệu đáng giá

Cũng tương tự việc kết thúc những màn chơi trong phần chiến dịch, mỗi lần tồn tại 1 ải chiến trong vòng mục thách đố, gamer cũng trở thành đc nhận về một số trong những "mảnh" vật liệu nhất định. các trận đấu càng sau đây, độ chơi càng gian lao nhưng đổi loài lượng phẩm vật thu về cũng càng nhiều.

Chính vì thế, đấy là mục chiến không hề bỏ dở nếu bạn muốn tìm nguyên liệu cải thiện một cách trực giác, dễ biết nhất.
Không có bất kì ai là hoàn chỉnh sẵn cả, vì vậy việc nâng cao là luôn luôn phải có trong số những chế độ đề cao tính 1-1
Không có bất kì ai là hoàn chỉnh sẵn cả, vì vậy việc nâng cao là luôn luôn phải có trong số những chế độ đề cao tính 1-1
Tìm nguyên liệu qua việc...đập súng

Campaign Huyền Thoại bổ sung khá nhiều nhân tố giả hơi hướng “nhập vai”. Một trong đó là khả năng “rã súng” thành những bộ phận khiêm tốn, chính là những nguyên vật liệu để nâng cấp súng.

Xuất xắc nói theo một cách khác, nếu bạn có 2 khẩu súng cùng chỉ ưng 1 khẩu, gamer hoàn toàn có thể tháo tung khẩu còn lại để lấy những bộ phận của chính nó đem đi cải thiện khẩu pháo kia.

Cùng lắm là...bỏ tiền trong game cài đặt nâng cao

Đương nhiên, campaign Huyền Thoại không ngoảnh mặt với các game thủ...nhà có điều kiện. nếu như muốn game thủ vẫn dường như bỏ tiền xu để cài các loài cải thiện thông minh chỉ trong trò chơi. đây là phương thức làm không được các người chơi “chân chính” đánh giá cao lắm. mặc dù cũng không người nào có quyền cấm game thủ cần dùng...tiền của chính mình vào mục tiêu quang minh chính đại đúng chứ nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น