หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm như thế nào để đánh hay Egyptian trong vòng AOE?

Đế chế cổ đại Egyptian là 1 Đế chế hùng mạnh nhất mà địa cầu từng sản sinh ra, quân đội của họ cũng khá được xếp vào hàng các team quân thiện đấu nhất trong thời cổ đại. Nhờ sự đi lên về mặt kỹ thuật, Egyptian sớm có được bánh xe cùng nâng cấp lên những hệ quân có cần đến ngựa với áp dụng nó bên trên mặt trận rất thành công. Hình như, do được ưu tiên về nhiều mặt, Egyptian cũng thuận tiện nâng cấp và để lại cho đời sau nhiều công trình đáng ái mộ.

Egyptian đc nhà phát hành khá ưu tiên, nói cho đúng hơn là được chăm chút nhất khi trang bị cho chúng một hệ quân khủng, đồng đều với quân nào cũng có sức mạnh vượt trội. Egyptian thiết lập những binh chủ hùng mạnh cùng để cho các người chơi luôn cảm thấy phấn khích mỗi lúc cầm loài quân này, trong đánh team, Egyptian luôn là loại quân chủ lực với quyết định đc phần thắng bại của cả đội nhóm. Vậy lối chơi Egyptian như thế nào? Làm cách thức nào để dành chiến thắng và loài quân này? Mời Cả nhà và tìm hiểu thêm nội dung bài viết của tụi tôi.
Egyptian là loại quân vô cùng hoàn mĩ chỉ trong AOE
Egyptian là loại quân vô cùng hoàn mĩ chỉ trong AOE
Điểm nhấn của quân Egyptian

Egyptian được mệnh danh là loại quân trâu máu và cung R và ngựa sọc đối chọi đều phải có số lượng máu lớn hơn tới 33% đối với các AOE khác, đó là điểm tốt tuyệt hảo của loại quân này ở đời 3. Nhờ được tăng 33% máu nên cung R Egyptian đời 3 có cửa sánh ngang và cung R Assyrian và đôi khi còn tồn tại ưu điểm áp đảo nếu người chơi có đẳng cấp điều cung R tuyệt hơn. Phù thủy Egyptian có tầm xa tốt hơn, nhờ đó có lẽ túi ba lô quát được phạm vi rộng, suport cải thiện bản lĩnh thủ nhà ngay từ đời 3. Ở đời 4, đạp đôi Egyptian là mạnh nhất trong các các loại đạp có những khi nâng được đầy đủ công nghệ, đồng thời có con số máu lớn nhất nên rất lì lợm. Dường như, các hệ quân khác cũng tương đối nâng cấp như cung A, voi tên… đều giống như “khạc ra lửa” ở đời 4.

Điểm yếu của quân Egytian

Địa hình nhà Egyptian thường nghèo tài nguyên, thường bị rơi vào vùng sa mạc, gỗ đầu khá xa nên bản lĩnh ép đời Chưa hẳn là điểm mạnh. Nông dân Egyptian không chắc là làm thực hay gỗ chóng vánh nên cần được đánh trâu dân. Ở đời 4, Egyptian không có Horse hãy lựa chọn đánh cung đời 4 chỉ giành cho voi tên (lượng vàng và thực cần nhiều hơn) có tính cơ động hèn hơn. Dường như, pháo Egyptian là loại pháo cùi bắp khi không thể nâng pháo to.
Egyptian cũng có thể có Điểm hạn chế nhưng nhìn chung thì đấy là AOE siêu mạnh
Egyptian cũng có thể có Điểm hạn chế nhưng nhìn chung thì đấy là AOE siêu mạnh
Cách chơi Egyptian trong Đế chế Đế chế

Egyptian chạm mặt đôi chút bất lợi lúc tập luyện solo vì không tồn tại lợi thế ở bản lĩnh ép đời, mặc dù vậy, lúc chơi đội nhóm, Egyptian thường đc các bạn bè bảo kê ở thời đoạn đầu để dường như bung ra cai quản lực ở thời đoạn sau. sau đây là lối chơi mà chúng ta cũng có thể tham khảo.

Đời 1 với 2, tập trung dò tra cứu khoáng sản với địa thế nhà để có vẻ có đủ số lượng thực lên đời cùng khoảng 24-27 dân tùy vào bài đẹp tốt xấu. Nếu địa thế nhà nhiều rừng thì có khả năng bo rộng để tính kế đổi mới, nếu địa thế ít rừng thì nên bo con hoặc tìm kiếm chui hốc phát triển.
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ khá mạnh khi tụ đc cung R
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ khá mạnh khi tụ đc cung R
Đời 3, nếu đánh đối kháng thì cần phải kích đời 3 sớm với đánh chém thủ phù đối với địch có hệ quân vàng. còn nếu không, có thể đánh cung R hoặc hỗn mã. Nếu đánh đội hình thì dù vậy nằm phí trong cánh hay ngoài cánh cũng nên dựa trên nhờ bằng hữu bảo kê để có vẻ đổi mới và tụ được cung R, sau đó bung ra để tân công địch thủ. trong vòng trường hợp cần nhớ, Egyptian cũng có thể thủ Y từ đời 3 thay cho việc thủ Phù thủy.

Đời 4, Egyptian đời 4 đa số sẽ chọn cách đánh đạp đôi bởi sức võ thuật của loài quân này là vô cùng tuyệt, Trong khi, bạn cũng có thể chọn đánh voi tên để thủ nhà, đặc biệt là thủ cho các bãi ruộng.

Bên trên đấy là những hướng dẫn về lối chơi quân Egyptian trong Đế chế. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น