หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch cần dùng sức mạnh cùng kĩ năng Viper trong vòng Valorant kết quả

Trong Valorant Viper tiến hành hàng loạt các thiết bị hóa học ô nhiễm nhằm mục tiêu kiểm chiến trường đồng thời làm tê liệt góc nhìn của đối thủ. rút cuộc Viper sẽ phát ra một đám mây ô nhiễm nhằm mục đích che giấu chỗ đứng của chính bản thân mình, điều đó cũng hỗ trợ làm nổi trội địch để dễ ợt đại chiến. Việc cần đến sức mạnh và năng lực Viper như thế nào cho tác dụng rất quan trọng để các người chơi dành chiến hạ trong vòng Valorant. Xem ngay chỉ dẫn chỉ trong nội dung bài viết dưới đây để có giải pháp chơi trò giải trí hay nhất.

Viper đc hiểu rõ đến là 1 sát thủ có tiếng trong vòng làng độc tố xuất hiện chỉ trong trò chơi Valorant. cô bé điệp viên xinh đẹp này có một khả năng rất riêng là chắc là che khuất tuần nhìn của đối phương bằng phương pháp cần dùng khói độc hoặc khoanh vùng bọn địch thủ bằng bom axit. nếu mà các bạn dường như cần đến sức khỏe và năng lực Viper trong Valorant sẽ tạo nên đc điểm tốt nhất định cho team cùng tăng cơ hội thắng. trước hết bọn họ cần phải dành time để tìm hiểu về đặc vụ Viper. Hãy phân tích các tài năng mà nữ gián điệp đang mua để từ đó có vẻ Thấy được phương thức cần đến sức khỏe của cô 1 cách hài hòa và hợp lý nhất. Viper sẽ có khá nhiều kỹ năng điển hình. chi tiết như sau:
Cô bé Viper là anh hùng rất được yêu thích trong Valorant
Cô bé Viper là anh hùng rất được yêu thích trong Valorant
Cần dùng năng lực Toxic screen để che khuất tầm nhìn của địch thủ

Khi gamer kích hoạt tài năng Toxic màn hình hiển thị, Viper sẽ phát ra hàng dài những đồ chơi game phóng độc về phía trước, tạo một bức tường khí độc. Bức tường đó đc tạo nên nhằm mục đích hạn chế góc nhìn của đối thủ. điều ấy rất có lợi khi cô nàng Viper cần phải đi qua một khoanh vùng rộng ở đó có đựng nhiều rủi ro thì bức tường này sẽ có tác dụng che khuất góc nhìn của địch thủ. kết hợp với những tài năng còn kiểm soát khác, cô nàng Viper có khả năng bổ trợ game thủ bao trùm mọi đường tấn công của địch, tạo điểm mạnh nhất định cho đội phòng ngự ở các Quanh Vùng bom còn lại hoặc ngăn chặn kịp thời sự tấn công đảo đường của địch thủ khi đã chiếm được khu vực đặt bom. chính vì như vậy, các gamer chắc là cần dùng năng lực Toxic màn hình hiển thị để đánh lạc hướng kẻ địch đồng thời dụ dỗ nó vào nòng súng của bạn bè để chóng vánh đoạt win.
Vận dụng năng lực Toxic screen của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Vận dụng năng lực Toxic screen của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Sử dụng kỹ năng Snakebite để phóng độc tố ra ngoài

Cùng kĩ năng Snakebite, Viper sẽ cần dùng bộ bắn hóa chất trên cổ tay, gamer chỉ việc nhấn chuột trái để phóng chóng vánh một thanh chứa chất độc ra ngoài. sau khi chạm đất thanh chất độc có khả năng sẽ bị vỡ ra và tạo một vùng độc diện lớn có khả năng gây sát thương cho kẻ thù. cô bé Viper có khả năng miễn nhiễm sát thương và những cảm giác khí độc khác. mặc dù thế, tại vùng chất độc từ chiêu Snakebite sẽ khiến Viper nhận sát thương với mật độ thấp hơn so với những gamer khác. Vùng độc của Viper rồi sẽ sinh tồn 8 giây, con số sát thương đầu ra cao hơn với 25 HP/giây. chính vì thế, gamer nên tận dụng năng lực Snakebite để làm chậm địch thủ, làm chúng cần phải rút lui hoặc thay đổi hướng công kích khác.

Cần đến kĩ năng Poison Cloud để gây sát thương cho kẻ thù

Ở khả năng này, Viper rồi sẽ ném một quả bom để phát ra một đám khói độc nhằm gây sát thương cho kẻ thù. thời gian hồi chiêu khá ngắn chính vì vậy game thủ giống như cần đến tài năng Poison Cloud nhiều lần. đó là một tool Khu Vực đối phương tác dụng nhưng nó chuyển động dựa theo lượng nhiên liệu mà gamer có chính vì thế cần cần đến hài hòa và hợp lý để mang về lợi ích tối ưu.
Các bạn hãy phối hợp các tài năng để tăng khả năng chiến hạ
Các bạn hãy phối hợp các tài năng để tăng khả năng chiến hạ
Cần dùng tài năng Viper's Pit để tạo đám mây độc

Viper sẽ cần dùng kĩ năng này để làm ra một đám mây độc nhằm mục tiêu che phủ một Khu Vực rộng lớn. đặc biệt, vùng khói độc do Viper tạo nên sẽ vượt qua cho tới khi cô gái rời đi. Nó đc ví như một quả lựu đạn khói nhưng không làm khuất tầm nhìn của cô. chính vì như thế, Viper vẫn có khả năng thấy kẻ địch chỉ trong làn khói này. Nếu người chơi phối hợp kĩ năng này với Một trong những năng lực ở trên rồi sẽ mang về hiệu rất chất lượng. Nó sẽ tạo nên cạm bẫy hoàn hảo để Viper cùng bạn bè đè bẹp địch dễ hơn.

Bài viết đã mô tả phương pháp cần đến sức khỏe và kĩ năng Viper trong vòng Valorant hiệu quả. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น