หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Khả năng chiến Ignis bền vững game thủ không nên bỏ dở

Nếu như bạn là một game thủ Liên quân đúng thương hiệu thì hẳn là gamer đã hiểu đến Ignis, thậm chí là bạn còn thuộc lòng bộ chiêu trò của tướng. thế nhưng mình dám cá rằng bạn chưa phá đc ngưỡng sức khỏe đỉnh điểm của Ignis được. Ignis là 1 trong pháp môn sư chuyên đi Đường giữa nhưng anh ta không những một tướng Đường giữa bình thường để bạn thuận lợi khám phá đc anh ta đâu.

Hãy tham khảo bài viết tiếp sau đây của chúng mình với các bạn sẽ hiểu đc phương pháp để Ignis trình làng các đòn mạnh nhất, chóng vánh kết liễu kẻ địch khi vừa bắt đầu cận chiến. Thậm chí khi bạn nâng cấp được bộ giải pháp của chàng trai chiến thắng thì bạn sẽ vừa gây sát thương chuẩn lên đối thủ, vừa tạo giáp cùng làm choáng đối thủ.

Phép phụ trợ dành riêng cho Ignis

Tốc Biến (120 giây hồi chiêu): chuyển dịch trong vòng một khoảng nhất định với theo một hướng cụ thể.

Bảng ngọc dành cho Ignis

Ngọc tím: với 1 phát sư như Ignis thì 10 viên Công phép/hút máu phép là lựa chọn tốt nhất có thể.

Ngọc đỏ: 10 viên công phép để tăng nhiều nhất khả năng gây sát thương phép.

Ngọc xanh: phối hợp giữa ngọc công phép với giảm phút giây hồi chiêu. Tùy trường hợp chắc là suy xét cần đến ngọc xuyên kháng phép.

Phương thức tăng kĩ năng cho Ignis

- và phút giây hồi chiêu thấp cùng lượng sát thương cao phối hợp tạo giáp, hãy nâng tối đa Hỏa Cầu trước.

- Ultimate Hỏa ván cộng theo lv 4,8 với 12

Cách thức lên đồ Ignis

Trang bị đầu round

- như những pháp sư khác, người chơi nên khởi động với sách phép.
Hãy khởi động cuộc đấu bằng Sách Phép – vật dụng chuyên dùng cho những pháp sư
Hãy khởi động cuộc đấu bằng Sách Phép – vật dụng chuyên dùng cho những pháp sư
- Ngọc Đại pháp sư mang lại khả năng hồi máu với năng lượng khi lên cấp sẽ giúp việc trụ đường của bạn không hề quá gian nan.

- chỉ trong phần nhiều tình huống thì một pháp môn sư nên cần dùng giầy Phù Thủy. đừng quên mua cho Ignis một đôi nhé, ở bên cạnh tăng công phép với xuyên kháng phép thì nó còn mang lại speed dịch chuyển đánh kể để tiếp cận cùng tung chiêu thức.

Trang bị giữa màn

- ngoài việc tăng speed di chuyển để tung chiêu vào đối phương thì làm chậm địch không còn xuất xắc hơn. Trượng Băng sẽ đáp ứng có nhu cầu đó của bạn.

- Vương Miện Hecate cho 240 công phép cùng hơn cả là tăng 35% công phép cộng thêm, đó là một trong số lượng sát thương tương đối cao.

Trang bị cuối ván

- Quyền Trượng Rhea cho hồi chiêu với hút máu phép mà dựa trên với chiêu bài Hỏa Cầu tạo số lượng giáp lớn cuối ải thì game thủ nghĩ Ignis có dễ bị đo ván không?

- Sách Truy Hồn và nội tại giảm khả năng hồi máu của đối thủ, làm cho mấy nhỏ “tank” không còn “tank” nữa.
Sách Truy Hồn sẽ làm kẻ địch không dễ dàng lòng mà hồi máu đc sau khoản thời gian trúng đòn từ pháp sư của khách hàng
Sách Truy Hồn sẽ làm kẻ địch không dễ dàng lòng mà hồi máu đc sau khoản thời gian trúng đòn từ pháp sư của khách hàng
Bộ trang bị hoàn chỉnh: Ngọc Đại pháp sư, giầy Phù Thủy, Trượng Băng, Vương Miện Hecate, Quyền Trượng Rhea, Sách Truy Hồn.

- Hình như cũng đều có một số trong những trang bị thay thế tùy thuộc tình huống: Sách Thánh, Mặt Nạ Berith, Trượng Hỗn giả.

Cách chơi Ignis

Giai đoạn đầu màn

- nỗ lực dọn dẹp và sắp xếp đàn lính sớm nhất có thể rồi lùi về trụ để đảm bảo an toàn hoặc có giây phút trống đi chạy thử góc nhìn.

- Tận dụng khi lên cấp là lúc Ignis nhận ra khả năng phục hồi từ trang bị.

- để ý với giúp rừng khi hình như.

Thời đoạn giữa màn

- đấy là thời đoạn thăng tiến sức mạnh cực kì quan trong của Ignis, hãy xem xét đến việc dựa trên và rừng để sở hữu mạng đối thủ hoặc rồng.
Giữa ván là thời kỳ hoàng kim của Ignis nên game thủ hãy tận dụng hết sức nhé!
Giữa ván là thời kỳ hoàng kim của Ignis nên game thủ hãy tận dụng hết sức nhé!
- cùng bộ chiêu trò có khả năng gây sát thương diện rộng của chính bản thân mình, nên chọn lựa giao tranh ở các góc hẹp ở hang rồng tốt các góc địa hình. như vậy chúng ta có thể tối đa hóa con số sát thương lên nhiều kẻ địch.

Giai đoạn cuối trò chơi

- cùng con số trang bị đầy đủ về cuối Game, bộ chiêu thức của Ignis đc phát huy một cách nhiều nhất.

- Tuy người chơi có lẽ tạo giáp và hút máu từ trang bị nhưng game thủ không phải là bất tử. chính vì như vậy đừng lên quá cao không lòng đội hình địch thủ, chỉ từ một khống chế khoảng cách 2 giây thì các bạn sẽ dễ dàng bị bốc hơi đấy.

- Việc bạn có thể tối ưu hóa lúc này là nấp bụi để gây bất thần. trong giao tranh tổng thì hãy đứng sau để nhận sự che chắn, bảo kê của các tướng chống chịu để dễ chịu xả sát thương vào mặt địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น